LBIC (London Brunel International College)

LBIC (London Brunel International College)– Liên thông lên Đại học Brunel

Đại học Brunel thuộc thị trấn Uxbridge, một thị trấn nhỏ và thân thiện bên bờ Tây Luân Đôn. Khuôn viên trường hiện đại và gần sân bay Heathrow. Mất khoảng 20 phút đi bộ hoặc một chuyến xe buýt ngắn để đi từ trường đến trung tâm thị trấn Uxbridge – nơi có hơn 300 cửa hàng, một rạp chiếu phim, hai trung tâm mua sắm, hàng chục nhà hàng…
 Brunel là một lựa chọn lý tưởng để sinh viên có cơ hội trải nghiệm Luân Đôn – một trong những thành phố lớn nhất trên thế giới. “Brunel của một Luân Đôn lớn hơn” nghĩa là học sinh có thể tìm được công việc tốt tại Luân Đôn – trung tâm tài chính, thương mại và sáng tạo. Các tổ chức quốc tế như Apple, Coca Cola, Parexel, Xerox, Centrica, Hasbro, BT và GlaxoSmithKline có trụ sở tại hoặc xung quanh Uxbridge.
Từ Brunel, chỉ mất 15 phút đi bộ để đến kênh Grand Union và một phần của công viên Colne Valley với rừng xanh, đường đi bộ, hồ, sông và các khu bảo tồn thiên nhiên.
Đại học Brunel là một trường đại học hiện đại, năng động, tự hào với chất lượng các chương trình học thuật và tính ứng dụng vào hoạt động nghiên cứu. Trường mang đến chất lượng đào tạo đẳng cấp thế giới cho 13.000 sinh viên của trường, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 88 quốc gia. Theo xếp hạng năm 2011 của NSS, ĐH Brunel thuộc top 5 các trường tại London về sự hài lòng của sinh viên.
Chất lượng giảng dạy và các khóa học tại Đại học Brunel luôn giữ vị trí cao trong các chương trình đánh giá toàn quốc.
• Nhiều chương trình đào tạo tại trường được công nhận chất lượng bởi các cơ quan chuyên môn như Thiết kế sản phẩm và công nghiệp, Hoạt động thanh niên và xã hội, Định hướng nghề nghiệp, Vật lý trị liệu, Sức khỏe cộng đồng, Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin, Luật, Tâm lý và Kỹ thuật cơ học.
• Các chuyên ngành thuộc top 10 quốc gia bao gồm: – Thiết kế (hạng 1), Lịch sử (hạng 10) theo The Sunday Times Uni Guide 2011 – Thiết kế (hạng 5), Khoa học thể thao (hạng 9) theo The Independent Complete Uni Guide 2011. – Thiết kế (hạng 3), Vật lý trị liệu (thuộc khoa Tâm lý và Giải phẫu) (hạng 5), Kỹ thật tổng quát (hạng 6) theo The Guardian Uni 2011 – Thiết kế (hạng 6), Giáo dục (hạng 10) theo The Good University Guide 2011
• The Financial Times xếp khoa Kinh doanh của trường Đại học Brunel thuộc top 75 tại châu Âu và đứng hạng thứ 21 tại nước Anh trong bảng FT’s 2010 European Business Schools.
• Trong những năm qua, Đại học Brunel đã đầu tư gần 300 triệu bảng Anh vào chương trình quy hoạch cơ sở đào tạo để có được những tiện ích học tập-nghiên cứu hiện đại và ấn tượng dành cho toàn thể sinh viên-nhân viên.
• Một tòa nhà trị giá 30 triệu bảng Anh hiện đang được xây dựng trong khuôn viên gần cổng chính của trường, dự kiến hoàn thành vào năm 2012, cung cấp tiện nghi giảng dạy, nghiên cứu, bảo tàng nghệ thuật và thính phòng.
Chất lượng nghiên cứu
Hoạt động nghiên cứu của Đại học Brunel dựa trên những vấn đề của thế giới hiện nay để xây dựng giải pháp cải thiện cuộc sống.
• Đại học Brunel có nhiều hoạt động nghiên cứu đa dạng và hữu ích nhằm nâng cao hiểu biết về thế giới và ứng dụng vào công tác giảng dạy.
• Đội ngũ giảng viên Đại học Brunel có trình độ cao trong lĩnh vực đào tạo, đảm bảo sinh viên được giảng dạy những kiến thức cập nhật và có tính ứng dụng cao.
• Công tác nghiên cứu tại Đại học Brunel cũng tạo nên mối liên kết chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh, ngành công nghiệp và các tổ chức công, mang đến cơ hội thực tập cho sinh viên nhằm đảo bảo sinh viên được trang bị những kỹ năng chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
• Cuộc khảo sát đánh giá năm 2008 (RAE) ghi nhận 82% công trình nghiên cứu của Đại học Brunel đạt chuẩn quốc tế, dẫn đầu với mức tăng 54.5% quỹ nghiên cứu từ Quỹ đầu tư giáo dục đại học, so với mức tăng trung bình 7.8%.
• Hoạt động nghiên cứu đã xây dựng nên văn hóa tạo nỗ lực theo đuổi học thuật của sinh viên và nhân viên Đại học Brunel đồng thời khuyến khích việc trao đổi các ý tưởng, chuyên môn.
• Đại học Brunel nổi tiếng thế giới về nghiên cứu kỹ thuật, với những kỹ thuật mới trong tái chế kim loại.

ANH NGỮ GIÁO DỤC EBEST 

📲 Facebook: ebestedu.vn
📲 Hotline: 028.6275.5254 – 0867.012.488
🏢 
Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
(Đối diện Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, ngay ngoài cổng Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn)